Lăn khử mùi nam loại nào tốt? Cách chọn và sử dụng đúng chuẩn

Ngày 15/01/2024 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Hôi nách là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Đây chính là rào cản khiến các quý ông trở nên kém hấp dẫn trong mắt người đối diện. Lúc này sự xuất hiện của lăn khử mùi chính là “cứu cánh” giúp giảm tiết mồ hôi, khử mùi, duy trì sự khô thoáng, thơm mát cho vùng da dưới cánh tay. Đâu là lăn khử mùi nam tốt nhất hiện nay? Làm thế nào để lựa chọn lăn khử mùi phù hợp với các quý ông? Hãy cùng Mỹ phẩm nam Manage Your Skin tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Lăn khử mùi nam nào tốt? Cách chọn và sử dụng đúng chuẩn
Lăn khử mùi nam nào tốt? Cách chọn và sử dụng đúng chuẩn

1. Tại sao nam giới nên sử dụng lăn khử mùi?

Yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết tố; ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ, hành tỏi, tiêu;…stress lo âu; lười vệ sinh cơ thể; vận động – tập luyện thể dục thể thao dưới thời tiết nắng nóng,…là những nguyên nhân khiến vùng nách tiết nhiều mồ hôi và có mùi hôi khó chịu. 

Tuy chẳng phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng mùi hôi nách lại đem đến hàng loạt những cho các quý ông. Cụ thể:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý của khổ chủ: mắc phải chứng bệnh hôi nách khiến các quý ông luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ, stress, sống thu mình không muốn giao tiếp với mọi người xung quanh, làm mất đi cơ hội phát triển trong chuyện tình cảm, công việc. 
  • Ảnh hưởng đến mọi người xung quanh: tiếp xúc gần với những người bị hôi nách khiến mọi người cảm thấy bức bối, khó chịu. 
  • Lúc này, việc sử dụng lăn khử mùi nam là điều cần thiết để:
  • Giảm tiết mồ hôi giúp vùng da dưới cánh tay luôn được sạch sẽ, khô thoáng. 
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của mùi hôi khó chịu, giúp vùng nách thơm mát suốt cả ngày. 
  • Ức chế vi khuẩn có hại xâm nhập vùng da nách, bảo vệ làn da khỏe mạnh. 
  • Bổ sung dưỡng chất để dưỡng ẩm, giảm thâm, làm sáng vùng da dưới cánh tay. 
Bị hôi nách khiến các quý ông mất đi phong độ, sức quyến rũ vốn có
Bị hôi nách khiến các quý ông mất đi phong độ, sức quyến rũ vốn có

2. Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi cho nam giới

Làm thế nào để các quý ông lựa chọn được lăn nách nam tốt nhất? Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Manage Your Skin điểm qua những tiêu chí lựa chọn lăn nách nam tốt nhất, phù hợp nhất nhé:

2.1. Tình trạng cơ thể

Các quý ông cần căn cứ vào tình trạng vùng nách đổ mồ hôi nhiều hay ít, mùi hôi nặng hay nhẹ, vùng nách thuộc kiểu da thường hay da nhạy cảm để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh tình trạng mồ hôi càng nồng nặc, làn da ngứa ngáy cho sử dụng sai lăn nách.

Với những người gặp tình trạng vùng nách đổ nhiều mồ hôi nên lựa chọn lăn khử mùi cho nam thiên về công dụng giảm tiết mồ hôi. Người gặp tình trạng thâm sạm vùng nách nên lựa chọn lăn nách vừa giúp khử mùi vừa giúp trị thâm, dưỡng sáng. 

2.2. Về hiệu quả của lăn khử mùi nam

Mỗi chai lăn nách nam mang đến hiệu quả khử mùi khác nhau, có loại có tác dụng trong 4h, loại có tác dụng trong 8h, 12h, 24h, 48h hoặc lâu hơn thế. Các quý ông cần căn cứ vào tình trạng của bản thân để lựa chọn lăn khử mùi nam phù hợp nhất. Tốt nhất nên lựa chọn lăn khử mùi có hiệu quả liên tục trong nhiều giờ, để tránh tình trạng cứ sau vài tiếng phải dùng lại một lần, vô cùng bất tiện. 

2.3. Quan tâm đến bảng thành phần

Vùng da dưới cánh tay khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Bởi vậy khi chọn lăn nách đàn ông nên ưu tiên sản phẩm chứa bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo độ an toàn cho da. 

Đồng thời các quý ông cũng nên tránh sử dụng các loại lăn khử mùi nam chứa cồn, hương liệu, hóa chất. Bởi những sản phẩm này có thể gây tình trạng kích ứng, mẩn ngứa, sưng đỏ, viêm nhiễm. Từ đó khiến mồ hôi ngày càng tiết ra nhiều và mùi hôi trầm trọng hơn. 

CLICK NGAY >>> Chia sẻ cách chọn lăn khử mùi trị hôi nách tốt nhất cho nam giới

Chọn lăn nách chứa thành phần dịu nhẹ, không cồn, không paraben
Chọn lăn nách chứa thành phần dịu nhẹ, không cồn, không paraben

2.4. Chú trọng đến mùi hương của lăn khử mùi nam

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại lăn khử mùi nách là: có mùi và không mùi. Lăn nách không mùi thích hợp với các quý ông không thích mùi hương hoặc không muốn mùi lăn nách ảnh hưởng đến hương thơm của nước hoa. 

Còn nếu các quý ông yêu thích lăn nách có mùi thì nên lựa chọn những sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, không quá nồng gắt. 

2.5. Về thương hiệu của lăn nách dành cho nam

Khi lựa chọn lăn nách hay bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào đó, các quý ông cũng cần phải quan tâm đến thương hiệu sản xuất. Sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất bởi đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, sản xuất theo quy trình hiện đại, đã được kiểm định chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. 

Với lăn nách cho nam giới, các quý ông có thể ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Dr Spiller, Nivea Men, Romano,…

2.6. Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng

Các quý ông nên ưu tiên lựa chọn các loại lăn khử mùi nam có thiết kế nhỏ gọn để có thể bỏ túi mang theo bên mình sử dụng khi cần thiết. 

Tính tiện lợi mỗi khi sử dụng cũng là yếu tố cần lưu ý khi chọn lựa lăn nách. Các quý ông nên lựa chọn khử mùi dạng thanh lăn để đảm bảo sử dụng dễ dàng hơn các loại xịt hay sáp. 

Lựa chọn lăn nách thiết kế nhỏ gọn và đem lại sự tiện lợi khi dùng
Lựa chọn lăn nách thiết kế nhỏ gọn và đem lại sự tiện lợi khi dùng

3. Một số lời khuyên cần thiết khi dùng lăn nách nam

Sử dụng lăn khử mùi nam như thế nào để đạt được hiệu quả giảm tiết mồ hôi – ngăn mùi tốt nhất? Các quý ông nên sử dụng theo hướng dẫn sau:

  • Tắm rửa, vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ. Sau đó dùng lăn mềm thấm khô nước trên da. Việc làm này sẽ giúp các hoạt chất dễ dàng thẩm thấu, tăng hiệu quả khi sử dụng. 
  • Trước khi sử dụng cần lắc đều chai lăn nách để các hoạt chất hòa quyện vào nhau. 
  • Mỗi ngày chỉ nên sử dụng lăn khử mùi nam 2 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 4 tiếng. Bởi việc lạm dụng dùng quá nhiều sẽ làm phản tác dụng, làm bít tắc lỗ chân lông, khiến vùng nách bị ố vàng….
  • Sau khi dùng lăn nách, nên đợi vài phút cho vùng nách khô ráo rồi mới mặc áo. Và các quý ông nên lựa chọn các loại quần áo có chất liệu thoáng mát, hấp thụ mồ hôi tốt. 
  • Không sử dụng lăn khử mùi nam khi vùng nách đang còn ẩm ướt để ngăn ngừa tình trạng kích ứng, ngứa ngáy, làm vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. 
  • Tuyệt đối không sử dụng quá nhiều lăn khử mùi một lúc bởi sẽ khiến da bị kích ứng, vi khuẩn tấn công mạnh mẽ hơn. 

XEM NGAY >>> Bạn có biết tại sao dùng lăn nách lại bị ngứa?

Sử dụng lăn nách không đúng cách khiến vùng nách áo bị ố vàng
Sử dụng lăn nách không đúng cách khiến vùng nách áo bị ố vàng

Lăn khử mùi nam Mild Anti – Perspirant số 1 của Đức

Đâu là lăn nách nam thơm tốt nhất hiện nay? Bật mí dành cho các quý ông đó chính là Mild Anti – Perspirant – lăn khử mùi cơ thể dành riêng cho nam giới thuộc thương hiệu Dr Spiller Đức, với hơn 60 năm lịch sử phát triển, cho ra mắt hơn 150 sản phẩm chất lượng được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. 

Lăn nách Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant được sản xuất theo công thức độc quyền, chúa hợp chất glycamon (rễ cam thảo, cây xương rồng Nopal, lúa mì Einkorn), muối khoáng, chất kìm khuẩn bakteriostatikum đã được chứng nhận an toàn cho vùng da dưới cánh tay. 

Mild Anti – Perspirant được đóng chai 50ml nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Thiết kế đầu lăn tròn thuận tiện cho các quý ông sử dụng khi cần thiết.

Lăn khử mùi nam Mild Anti – Perspirant thu hút cánh mày râu với mùi hương nam tính dịu nhẹ, giúp các quý ông lưu hương thơm mát, dễ chịu trong suốt cả ngày. 

Mild Anti - Perspirant thiết kế nhỏ gọn, đầu thanh lăn tiện lợi khi sử dụng
Mild Anti – Perspirant thiết kế nhỏ gọn, đầu thanh lăn tiện lợi khi sử dụng

Thuộc top các loại lăn nách nam thơm tốt nhất hiện nay, Mild Anti – Perspirant mang đến những công dụng như:

  • Hút sạch bã nhờn dư thừa, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn sạch sẽ, khô thoáng. 
  • Hạn chế mùi hôi khó chịu, giúp vùng nách thơm mát cả ngày dài. 
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại, bảo vệ vùng da nách khỏe mạnh. 
  • Tăng cường dưỡng ẩm giúp vùng nách luôn mềm mại, tăng độ săn chắc đàn hồi cho da. 

Lăn khử mùi dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant hiện đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Các quý ông có thể dễ dàng đặt mua tại:

Nhanh tay liên hệ hotline 0977 856 446 để được tư vấn, giải đáp mọi thông tin về lăn khử mùi nam và bộ mỹ phẩm dành cho nam Manage Your Skin.

Mild Anti - Perspirant giảm tiết mồ hôi, cho nam giới mùi hương thơm mát
Mild Anti – Perspirant giảm tiết mồ hôi, cho nam giới mùi hương thơm mát

Như vậy các chuyên gia của Manage Your Skin vừa bật mí những thông tin liên quan đến lăn khử mùi nam. Cùng với đó là thông tin chi tiết về Mild Anti – Perspirant – “cứu tinh” cho các quý ông đang bị ám ảnh về mùi hôi vùng nách. Hãy đặt mua và sử dụng lăn nách của Dr Spiller ngay hôm nay để luôn tự tin tỏa sáng, tăng thêm phần tự tin, sức quyến rũ mỗi khi xuất hiện nhé.