Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi nước hoa nam tốt nhất

Ngày 16/01/2024 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Lăn khử mùi nước hoa nam là sự lựa chọn lý tưởng giúp các quý ông loại bỏ mùi hôi vùng nách, lưu mùi hương thơm mát để tăng thêm sự tự tin quyến rũ mỗi khi xuất hiện. Nhưng làm sao để lựa chọn lăn nách nước hoa tốt nhất? Sử dụng lăn nách mùi nước hoa như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu? Và lăn khử mùi nào thơm, tốt nhất cho cánh mày râu? Tất cả sẽ được các chuyên gia của Manage Your Skin giải đáp ngay trong vài biết sau đây. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi nước hoa nam tốt nhất
Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi nước hoa nam tốt nhất

1. Tại sao nên dùng lăn khử mùi nước hoa nam?

Thay đổi nội tiết tố, vệ sinh vùng nách không sạch sẽ, tăng tiết mồ hôi, cạo/nhổ lông nách, nạp quá nhiều thực phẩm cay, nồng có mùi nặng,…là những nguyên nhân khiến vùng nách tỏa mùi hương khó chịu. 

Tuy không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng mùi hôi nách lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cánh mày râu. Họ bị mang tiếng xấu là ở bẩn, bị mọi người xung quanh xa lánh. Chính bởi vậy, rất nhiều người mang tâm lý xấu hổ, tự ti, không dám xuất hiện trước đám đông, gây cản trở cho các mối quan hệ trong tình cảm, công việc, cuộc sống. 

Vậy phải làm gì để khử mùi hôi khó chịu ở vùng nách? Có rất nhiều cách như dùng phèn chua, dùng lá trầu không, gừng tươi,…trong đó lăn khử mùi nước hoa nam chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp phái mạnh lấy lại phong độ sự tự tin vốn có. Cụ thể lăn nách nước hoa mang đến những công dụng như:

  • Ngăn ngừa đổ mồ hôi giúp vùng nách luôn được khô thoáng. 
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây ra mùi hôi cơ thể. 
  • Lưu mùi hương thơm mát cho vùng da dưới cánh tay. 
  • Bổ sung dưỡng chất để làm dịu, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay luôn khỏe đẹp. 
Lăn nách hương nước hoa giúp khử mùi, cho cơ thể thơm mát
Lăn nách hương nước hoa giúp khử mùi, cho cơ thể thơm mát

2. Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi nước hoa nam 

Thấu hiểu nỗi lo lắng của phái mạnh về mùi hôi vùng nách nên rất nhiều các thương hiệu trong và ngoài nước đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt hàng trăm các loại lăn nách dành cho nam. Vậy phải làm sao để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất? Các chuyên gia của mỹ phẩm nam Manage Your Skin xin được một số tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi nước hoa nam như sau:

2.1. Giảm mồ hôi và khử mùi hiệu quả

Đây là tiêu chí đầu tiên mà cánh mày râu cần quan tâm khi lựa chọn lăn khử mùi hương nước hoa. Bạn nên ưu tiên lựa chọn lăn nách có khả năng điều tiết mồ hôi tốt, mang đến cảm giác khô thoáng cho vùng da dưới cánh tay, không gây nhờn rít khó chịu. Đồng thời có khả năng khử mùi tốt, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay. 

2.2. Lưu hương nước hoa dài lâu

Ngoài tác dụng khử mùi, giảm tiết mồ hôi thì cánh mày râu cũng nên ưu tiên lựa chọn lăn nách có mùi hương dễ chịu. Nếu bạn là những người thành đạt hoặc đã có tuổi thì nên ưu tiên sản phẩm có mùi hương cổ điển trầm ấm. Còn bạn đang còn trẻ tuổi thì nên lựa chọn lăn nách có mùi hương thanh mát, dịu nhẹ.

Thời gian lưu hương cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi tìm mua lăn khử mùi nước hoa nam. Các sản phẩm lăn nách hiện đang có khả năng lưu hương trong 4h, 8h, 12h, 24h, 48h. Vì vậy bạn cần căn cứ vào tình trạng mùi hôi và tình hình cụ thể của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

CLICK NGAY >>> Cách chọn lăn khử mùi trị hôi nách tốt nhất cho nam giới

Chọn lăn nách nước hoa có khả năng lưu hương dài lâu
Chọn lăn nách nước hoa có khả năng lưu hương dài lâu

2.3. Đảm bảo an toàn cho vùng da nách

Khi tìm mua lăn khử mùi nước hoa nam nói riêng và bất cứ sản phẩm nào liên quan đến da bạn cũng cần quan tâm đến độ an toàn. Cụ thể:

  • Ưu tiên lăn nách được nghiên cứu, sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường, đã được kiểm định, chứng nhận và cấp phép lưu hành bởi các cơ quan có thẩm quyền. 
  • Lựa chọn lăn nách thơm cho nam đã được review, phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng trước đó. 
  • Mua tại những địa chỉ, website uy tín để đảm bảo mua được lăn nách thơm lâu chính hãng, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái không đảm bảo chất lượng. 
  • Chọn mua lăn khử mùi nam thơm lâu chiết xuất từ những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính. Tránh xa các sản phẩm chứa cồn để hạn chế tổn thương, kích ứng, ngứa ngáy làn da. 

3. Có nên dùng nước hoa thay lăn khử mùi thơm không?

Có không ít cánh mày râu đã sử dụng nước hoa khử mùi hôi nách. Thực chất đây chỉ là biện pháp xử lý mùi hôi tạm thời và không thể khử hoàn toàn mùi hôi vùng cánh.  

Các chuyên gia khuyến nghị cánh mày râu không nên sử dụng nước hoa thay cho lăn khử mùi. Để khử mùi hôi nách và lưu mùi hương thơm mát, bạn nên lựa chọn sử dụng lăn khử mùi nước hoa nam. 

XEM THÊM >>> Mồ hôi nách ướt áo: Làm sao để cải thiện?

Không nên sử dụng nước hoa thay cho lăn khử mùi
Không nên sử dụng nước hoa thay cho lăn khử mùi

4. Hướng dẫn cách dùng lăn khử mùi hương nước hoa

Để phát huy hiệu quả khử mùi – lưu hương tốt nhất, cánh mày râu cần sử dụng lăn nách nước hoa nam đúng cách. Cụ thể:

  • Cần tắm hoặc dùng khăn mềm lau sạch vùng nách trước khi dùng lăn khử mùi. 
  • Sau khi lăn nách, cần đợi vài phút cho vùng nách khô ráo hoàn toàn rồi mới mặc áo. 
  • Lựa chọn những loại quần áo với chất liệu thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, rộng rãi để tránh tình trạng bị ố vàng áo sau khi dùng lăn nách. 
  • Lăn một lượng vừa đủ vào vùng da dưới cánh tay, mỗi ngày nên lăn 2 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 4 tiếng.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng lăn khử mùi nước hoa nam là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là lúc mồ hôi tiết ra ít nên các hoạt chất từ lăn nách dễ dàng khuếch tán vào tuyến mồ hôi và đem lại hiệu quả giảm mồ hôi – ngăn mùi hiệu quả. 

CLICK NGAY >>> Cách dùng lăn nách đúng chuẩn cho cánh mày râu

Mild Anti – Perspirant – lăn khử mùi cho nam số 1 của Đức

Lăn khử mùi nào tốt? Như vừa chia sẻ ở trên, hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm lăn khử mùi nước hoa nam trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant. 

Đây là lăn nách dành riêng cho nam giới được nghiên cứu bởi các chuyên gia Dr Spiller – đây là thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học nổi tiếng tại Đức, với hơn 60 năm lịch sử đã cho ra mắt hơn 150 sản phẩm giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da, được phân phối rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. 

Manage Your Skin Mild Anti - Perspirant chứa thành phần lành tính an toàn cho da
Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant chứa thành phần lành tính an toàn cho da

Mild Anti – Perspirant được sản xuất theo công thức độc quyền, với sự kết hợp của hợp chất glycamon (lúa mì einkorn, cây xương rồng Nopal, rễ cam thảo), muối khoáng, chất kìm khuẩn bakteriostatikum đã được kiểm định chứng nhận an toàn cho vùng da dưới cánh tay. 

Sử dụng lăn khử mùi cho nam Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant mang đến cho cánh mày râu những công dụng như:

  • Hút sạch bã nhờn ứ đọng trong lỗ chân lông, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn được khô thoáng. 
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, ngăn mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay. 
  • Lưu mùi hương dịu nhẹ, thơm mát, đầy nam tính giúp cánh mày râu luôn tự tin để xuất hiện trước đám đông. 
  • Làm dịu da rõ rệt, tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại giúp vùng da dưới cánh tay luôn khỏe đẹp. 

Lăn nách dành cho nam Mild Anti – Perspirant hiện đang được hàng triệu các quý ông yêu thích, tin dùng. Sản phẩm hiện đã được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam, các quý ông có thể dễ dàng đặt mua theo địa chỉ:

Lăn khử mùi dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti - Perspirant
Lăn khử mùi dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant

Như vậy các chuyên gia của mỹ phẩm nam Manage Your Skin vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến lăn khử mùi nước hoa nam. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp, sử dụng hàng ngày để nhanh chóng loại bỏ mùi hôi vùng nách, lưu hương thơm mát, lấy lại phong độ, sức quyến rũ mỗi khi xuất hiện nhé!