Chia sẻ thông tin về lăn nách không mùi cho nam giới

Ngày 15/01/2024 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Một trong những cách hữu hiệu giúp các quý ông loại bỏ mùi hôi vùng cánh là sử dụng lăn nách. Và với những người bị nhạy cảm với hương liệu hoặc không thích sản phẩm có mùi hương thì lăn nách không mùi là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Trong bài viết này, các chuyên gia của Manage Your Skin xin được chia sẻ những thông tin về lăn khử mùi không mùi cho nam giới. Cùng theo dõi ngay nhé!

Chia sẻ thông tin về lăn nách không mùi cho nam giới
Chia sẻ thông tin về lăn nách không mùi cho nam giới

1. Lăn nách không mùi là gì?

Lăn khử mùi không mùi là sản phẩm không chứa hương liệu hoặc bất cứ hoạt chất tạo mùi hương nào, được thiết kế để đặc trị mùi hôi vùng nách, giảm tiết mồ hôi, giúp cơ thể phái mạnh luôn luôn thơm mát. 

Đây là sản phẩm phù hợp với những người sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với hương liệu hoặc không muốn mùi của lăn nách ảnh hưởng đến hương nước hoa mình đang dùng. 

2. Tác dụng của lăn khử mùi không mùi

Hiện nay trên thị trường có không ít các loại lăn khử mùi không mùi. Bảng thành phần của sản phẩm có thể khác nhau đôi chút, nhưng đều được sản xuất nhằm mang đến những công dụng như:

  • Kiểm soát tuyến mồ hôi vùng nách, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn được khô thoáng, sạch sẽ. 
  • Kháng khuẩn, tiêu diệt, ức chế vi khuẩn gây mùi, giảm mùi hôi từ vùng da dưới cánh tay. 

Nhiều kết quả nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tiễn cho thấy, so với lăn nách có mùi thông thường thì các sản phẩm không mùi có không dụng đặc trị tốt hơn, có hiệu quả kéo dài từ 2-3 ngày. Chính bởi vậy nên lăn nách không mùi nam ngày càng được các quý ông yêu thích, tin dùng. 

XEM THÊM >>> Hôi nách do đâu? Phải làm sao để khắc phục?

Lăn nách không mùi giúp kiềm mồ hôi, giảm hôi nách hiệu quả
Lăn nách không mùi giúp kiềm mồ hôi, giảm hôi nách hiệu quả

3. Hướng dẫn cách sử dụng lăn nách không mùi cho nam giới

Cách sử dụng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp lăn nách phát huy hiệu quả giảm mồ hôi – khử mùi tốt nhất. Khi sử dụng lăn nách không mùi, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Vùng nách là nơi tuyến mồ hôi và vi khuẩn hoạt động mạnh mẽ, thường xuyên ẩm ướt. Vì vậy trước khi dùng lăn nách, bạn cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ, thấm khô nước. Và sau khi dùng lăn nách, nên đợi 1-2 phút cho da khô thoáng hoàn toàn rồi mới mặc áo. 
  • Các hoạt chất trong chai lăn nách không mùi có thể bị lắng xuống dưới. Chính vì vậy trước khi dùng trên da, bạn cần lắc đều chai lăn khử mùi để các hoạt chất hòa quyện đều vào nhau, phát huy hiệu quả khử mùi tối ưu. 
  • Phần lớn các sản phẩm lăn nách không mùi cho nam có hiệu quả kéo dài từ 24-48h, vậy nên các quý ông không cần sử dụng hàng ngày. Việc lạm dụng sẽ khiến hoạt chất bị dư thừa gây vàng nách áo, bít tắc lỗ chân lông vùng nách từ đó gây tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông,…
  • Nên sử dụng lăn nách không mùi vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi đây là thời điểm mà tuyến mồ hôi tiết ra ít hơn, giúp các hoạt chất trong lăn nách dễ dàng khuếch tán vào tuyến mồ hôi, từ đó giúp giảm mồ hôi và mùi hôi suốt cả đêm và cả ngày hôm sau. 

XEM NGAY >>> Bật mí làm sao để hết hôi nách?

4. Một số câu hỏi thường gặp về lăn nách không mùi

4.1. Lăn khử mùi nam không mùi gây thâm nách không?

Dùng lăn nách hóa chất khiến vùng nách bị thâm sạm, kích ứng
Dùng lăn nách hóa chất khiến vùng nách bị thâm sạm, kích ứng

Sử dụng lăn nách không phù hợp, dùng không đúng cách là nguyên nhân khiến cho vùng nách bị thâm sạm. Đây là vấn đề mà khá nhiều các quý ông gặp phải. 

Do đó để vùng nách không bị thâm sạm sau khi dùng lăn khử mùi không có mùi thơm, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Lựa chọn lăn nách không mùi từ thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng, được Bộ y tế cấp phép lưu hành, đảm bảo phù hợp với tình trạng cơ thể đang gặp phải. 
  • Sử dụng đúng cách: không dùng lăn khử mùi khi nách còn ướt, không dùng máy sấy làm khô da, không lạm dụng quá nhiều và nên vệ sinh vùng nách sạch sẽ trước khi lăn nách. 

4.2. Lăn nách nam không mùi có gây vết ố vàng trên áo không?

Một số ít các quý ông khi sử dụng lăn khử mùi cho nam không mùi sẽ thấy hiện tượng vùng nách áo bị ố vàng. 

Nguyên nhân là do các hoạt chất trong lăn khử mùi như muối nhôm Aluminum hay Alcohol phản ứng với mồ hôi và tạo ra vệt ố vàng khó làm sạch ở phần nách áo.

Để sử dụng lăn khử mùi không gây vàng áo, các quý ông nên:

  • Lựa chọn lăn nách không mùi không cồn, không chứa các hoạt chất như muối nhôm Aluminum và cồn Alcohol. 
  • Sau khi dùng lăn nách, nên để vùng da dưới cánh tay khô ráo hoàn toàn rồi mới mặc áo. Cần lưu ý lựa chọn áo rộng rãi, thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 
Dùng lăn nách không mùi không đúng cách gây ố vàng nách áo
Dùng lăn nách không mùi không đúng cách gây ố vàng nách áo

5. Mild Anti – Perspirant – lăn khử mùi cho nam số 1 của Đức

Mùi hôi vùng nách khiến mọi người xa lánh, làm cho các quý ông mất đi sự tự tin, phong độ và sức hấp dẫn vốn có. Nhưng đừng quá lo lắng nhé, lăn khử mùi Mild Anti – Perspirant sẽ giúp các quý ông giải quyết nỗi ám ảnh mang tên mùi hôi vùng cánh. 

Lăn nách cho nam Mild Anti – Perspirant được ra mắt sau khoảng thời gian dày công nghiên cứu của các chuyên gia Dr Spiller (thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu CHLB Đức), nằm trong bộ sưu tập Manage Your Skin – mỹ phẩm dành cho nam giới. 

Bảng thành phần của lăn nách Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant đã được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng, bao gồm hợp chất glycamon (rễ cam thảo, cây xương rồng Nopal, lúa mì Einkorn) đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm dưới cánh tay. 

Mild Anti - Perspirant chứa các thành phần lành tính, an toàn cho vùng nách
Mild Anti – Perspirant chứa các thành phần lành tính, an toàn cho vùng nách

Cơ chế tác động của lăn khử mùi cho nam Mild Anti – Perspirant như sau:

Giảm mồ hôi, khử mùi, lưu hương thơm mát:

  • Muối khoáng: hút ẩm, làm sạch bã nhờn dư thừa, làm sạch lỗ chân lông, giảm hôi nách khó chịu, giúp vùng nách khô thoáng. 
  • Bakteriostatikum: kìm hãm vi khuẩn gây mùi, ngăn ngừa mùi hôi vùng nách. 
  • Hợp chất glycamon: điều tiết hoạt động của bã nhờn giúp vùng nách luôn sạch thoáng. Đồng thời hỗ trợ giúp chất chống mồ hôi dịu nhẹ trở nên lý tưởng ngay cả với làn da nhạy cảm, từ đó giúp khử mùi hôi rõ rệt. 

Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay luôn luôn khỏe đẹp:

  • Hợp chất glycamon: tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu da ngay tức thì, phục hồi độ săn chắc – đàn hồi, tái tạo tế bào mới, tăng cường hệ thống phòng vệ, bảo vệ vùng da dưới nách luôn khỏe đẹp tự nhiên. 

Lăn khử mùi nam cao cấp Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant hiện đã được myphamdanhchonam.vn nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam. Các quý ông có thể dễ dàng đặt mua với mức giá ưu đãi nhất tại:

Mild Anti - Perspirant kiềm mồ hôi, khử mùi hôi vùng cánh cho nam giới
Mild Anti – Perspirant kiềm mồ hôi, khử mùi hôi vùng cánh cho nam giới

Như vậy các chuyên gia của Manage Your Skin vừa bật mí những thông tin liên quan đến lăn nách không mùi cùng với đó là Mild Anti – Perspirant – lăn nách dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay. Hãy sử dụng lăn nách đúng cách để giảm tiết mồ hôi – khử mùi hôi nách cho các chàng nhanh chóng lấy lại phong độ, sức quyến rũ, luôn tự tin tỏa sáng trước đám đông.