Tổng hợp 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời cho nam giơi·

Ngày 09/01/2024 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Hôi nách là bệnh lý mà rất nhiều người gặp phải, đặc biệt là cánh mày râu. Mùi hôi khó chịu từ vùng nách ảnh hưởng lớn đến tâm lý, khiến cánh mày râu mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Vậy phải làm sao để khử mùi hôi vùng nách? Các chuyên gia của Manage Your Skin sẽ bật mí top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời, giúp các chàng lấy lại sự tự tin, phong độ và sức quyến rũ vốn có. Cùng theo dõi ngay nhé!

Top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời
Top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời

1. Tổng quan về bệnh hôi nách

Hôi nách là tình trạng vùng nách đổ nhiều mồ hôi sẽ kích thích vi khuẩn sinh sôi, phát triển tạo thành mùi hôi khó chịu. Bệnh lý này có thể gặp ở cả nam và nữ với mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Vì sao bị hôi nách? Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra những nguyên nhân gây hôi nách như:

  • Do di truyền từ bố hoặc mẹ.
  • Do thay đổi nội tiết tố, cụ thể là khi nam giới bước sang tuổi dậy thì.
  • Hoạt động tay chân, tập luyện thể dục thể thao với cường độ mạnh khiến vùng nách đổ nhiều mồ hôi.
  • Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập gây nên mùi hôi khó chịu.
  • Uống nhiều rượu bia, ăn đồ cay nóng, các loại gia vị nặng mùi như hành, tỏi, tiêu,…làm tăng nguy cơ bị hôi nách.
  • Tâm lý lo âu, stress kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ gây nên mùi hôi vùng nách.
  • Mặc áo ẩm ướt, áo quá chật, chất liệu không thấm hút mồ hôi.
  • Làm việc trong môi trường nóng bức, ngột ngạt cũng là nguyên nhân khiến vùng nách đổ mồ hôi.

Mặc dù không gây hại cho sức khỏe nhưng bệnh hôi nách lại gây nên rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, cuộc sống của khổ chủ. Những người mắc phải chứng bệnh này luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti, xấu hổ không dám giao tiếp với mọi người xung quanh, gây cản trở cho các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

Hôi nách gây ra nhiều phiền toái, là nỗi khổ tâm của cánh mày râu
Hôi nách gây ra nhiều phiền toái, là nỗi khổ tâm của cánh mày râu

2. Top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời hiệu quả nhất

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chứng bệnh hôi nách hoàn toàn có thể được chữa khỏi nếu áp dụng đúng phương pháp. Hãy cùng các chuyên gia của Manage Your Skin điểm qua top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời nhé:

2.1. Cách trị hôi nách bằng muối biển

Sử dụng muối biển là cách trị hôi nách tại nhà được truyền lại từ thời xa xưa. Muối trắng có tính sát trùng và diệt khuẩn cao, giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi, từ đó giúp giảm mùi hôi hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, muối còn có khả năng hút ẩm, làm sạch bã nhờn ứ đọng trong lỗ chân lông, giúp vùng nách luôn được sạch thoáng.

Hướng dẫn cách trị mồ hôi nách ngay tại nhà với muối biển:

  • Đầu tiên cần phải tắm rửa, vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi thấm khô bằng khăn mềm.
  • Lấy vài hạt muối trắng chà xát lên vùng nách trong 2-3 phút.
  • Sau đó rửa sạch với nước mát, thấm khô nước rồi mới mặc áo.

XEM THÊM >>> Hôi nách phải làm sao? Hôi nách có tự hết được không?

Trị mùi hôi vùng nách ngay tại nhà chỉ bằng muối biển
Trị mùi hôi vùng nách ngay tại nhà chỉ bằng muối biển

2.2. Sử dụng gừng tươi trị hôi nách một lần khỏi cả đời

Sử dụng gừng tươi là một trong 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời mà Manage Your Skin muốn chia sẻ với cánh mày râu. Bởi gừng tươi là nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình, giá thành rẻ, an toàn và mang lại hiệu quả cực tốt.

Nghiên cứu khoa học cho biết trong gừng tươi có chứa đến 25% tinh dầu và 30% chất cay có tác dụng ngăn tiết mồ hôi giúp vùng nách luôn được khô ráo. Đồng thời các hoạt chất từ gừng tươi còn giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giảm mùi hôi đáng kể.

Hướng dẫn cách trị mồ hôi vùng nách với gừng tươi:

  • Lấy 1 củ gừng tươi gọt vỏ, rửa sạch rồi giã nhuyễn, lọc lấy nước cốt.
  • Thoa nước cốt gừng lên vùng da nách, sau khi đã vệ sinh sạch sẽ và lau khô.
  • Massage nhẹ nhàng trong 1-2 phút rồi đi ngủ, đến sáng hôm sau rửa sạch lại với nước.
  • Thực hiện đều đặn hàng ngày, chỉ sau 10 ngày sẽ thấy mùi hôi nách thuyên giảm đáng kể.
Gừng tươi khử mùi hôi vùng nách hiệu quả an toàn - tiết kiệm chi phí
Gừng tươi khử mùi hôi vùng nách hiệu quả an toàn – tiết kiệm chi phí

2.3. Chiếu lazer trị hôi nách

Trị mồ hôi nách bằng laser là phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bản chất của phương pháp này là sử dụng năng lượng từ ánh sáng laser với bước sóng phù hợp kết hợp với sóng siêu âm xung năng cực mạnh để tác động sâu đến cuối lớp trung bì cạnh nang lông (đây là nơi tập trung tuyến mồ hôi, vùng màng nhầy cùng các ổ vi khuẩn). Từ đó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi và giảm mùi hôi khó chịu.

Chiếu laser trị hôi nách có ưu điểm là không cần phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, không gây sẹo và có thể loại bỏ mùi hôi chỉ sau 1-2 liệu trình. Tuy nhiên lại có hạn chế là có nguy cơ tái phát lại sau 1-3 năm.

CLICK NGAY >>> Chia sẻ những cách đặc trị hôi nách hiệu quả nhất cho nam giới

Chiếu laser giúp khử mùi hôi vùng nách cho cánh mày râu
Chiếu laser giúp khử mùi hôi vùng nách cho cánh mày râu

2.4. Nội soi hút tuyến mồ hôi vùng nách

Cắt tuyến mồ hôi là một trong 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời được các chuyên gia Manage Your Skin bật mí trong bài viết này. Khi lựa chọn thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ dùng một thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng để xác định chính xác vị trí của tuyến mồ hôi vùng nách và tiến hành hút chúng ra bên ngoài cơ thể.

Phương pháp này đạt hiệu quả đến 90%, quá trình thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 40-60 phút và người bệnh không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, không chỉ giảm mùi hôi rõ rệt mà phương pháp này còn giúp giảm lông nách, giảm tình trạng thâm xỉn, giúp vùng nách sáng lên trông thấy.

Tuy nhiên nếu bạn thực hiện tại những địa chỉ không uy tín, dụng cụ y tế không được vô trùng kém chất lượng, đội ngũ y bác sĩ tay nghề yếu kém thì lại tiềm ẩn một số rủi ro nguy hiểm. Không những thế mà chi phí thực hiện tiểu phẫu nội soi hút tuyến mồ hôi cũng không hề nhỏ. Vì thế cánh mày râu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thực hiện nhé.

Hút tuyến mồ hôi - một trong 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời
Hút tuyến mồ hôi – một trong 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời

3. Lưu ý khi thực hiện 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời

  • Khi lựa chọn phương pháp trị hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên, cánh mày râu cầu kiên trì thực hiện hàng ngày, duy trì trong một vài tuần để thấy rõ sự cải thiện.
  • Với những cách trị hôi nách sử dụng công nghệ cao, cần lựa chọn thực hiện tại các phòng khám, bệnh viện uy tín với bác sĩ có trình độ cao để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Tắm rửa vệ sinh vùng nách sạch sẽ, thấm khô nước. Chú ý mặc áo rộng rãi, chất liệu thoáng khí có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, hạn chế đồ ăn dầu mỡ, cay nóng, gia vị nặng mùi. Thay vào đó nên uống nhiều nước, tăng cường rau xanh và ho quả.
  • Duy trì tâm lý ổn định, tránh để căng thẳng stress kéo dài.

XEM NGAY >>>> Phải làm sao khi tuổi dậy thì bị hôi nách?

4. Mild Anti – Perspirant – lăn khử mùi tốt nhất dành cho nam giới

Bên cạnh top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời như vừa bật mí trên đây, các chuyên gia khuyến nghị cánh mày râu nên sử dụng lăn nách Mild Anti – Perspirant mỗi ngày.

Đây là sản phẩm thuộc bộ mỹ phẩm dành cho nam Manage Your Skin của Dr Spiller – thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu của CHLB Đức với hơn 60 năm lịch sử, hơn 150 sản phẩm được phân phối rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Lăn nách dành cho nam giới Manage Your Skin Mild Anti-Perspirant
Lăn nách dành cho nam giới Manage Your Skin Mild Anti-Perspirant

Công thức độc quyền với sự kết hợp hoàn hảo của hợp chất glycamon (rễ cam thảo, cây xương rồng Nopal, lúa mì einkorn), muối khoáng, chất kìm khuẩn bakteriostatikum đã được các chuyên gia chứng nhận an toàn cho vùng da dưới cánh tay.

Được chứng nhận thuộc top lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay, Mild Anti – Perspirant mang đến những công dụng như:

  • Giảm tiết mồ hôi, hút sạch bã nhờn ứ đọng trong lỗ chân lông, giúp vùng da dưới cánh tay được khô ráo suốt cả ngày.
  • Kìm chuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập và sinh sôi của vi khuẩn gây mùi, giảm thiểu mùi hôi khó chịu ở vùng nách.
  • Lưu mùi hương dịu nhẹ, tươi mát đầy nam tính trong suốt cả ngày.
  • Làm dịu da rõ rệt, trì hoãn quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, bảo vệ vùng da nách khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Lăn nách nam Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant được hàng triệu quý ông tin dùng, nhận được những review phản hồi tích cực. Sản phẩm gây ấn tượng với bao bì đen huyền bí sang trọng, thiết kế dạng lăn tiện lợi khi sử dụng.

Lăn khử mùi dành cho nam Mild Anti – Perspirant hiện đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam, cánh mày râu có thể dễ dàng đặt mua theo địa chỉ:

Lăn nách Mild Anti - Perspirant được hàng triệu các quý ông tin dùng
Lăn nách Mild Anti – Perspirant được hàng triệu các quý ông tin dùng

Như vậy các chuyên gia của mỹ phẩm nam Manage Your Skin vừa bật mí top 4 cách trị hôi nách một lần khỏi cả đời. Hãy tham khảo, lựa chọn phương pháp phù hợp, đồng thời đừng quên sử dụng lăn nách Mild Anti – Perspirant mỗi ngày để giảm tiết mồ hôi – khử mùi – lưu hương tươi mát để lấy lại phong độ, sức hấp dẫn mỗi khi xuất hiện trước đám đông nhé!