Các cách lựa chọn và sử dụng lăn nách cho tuổi dậy thì

Ngày 02/01/2024 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Lăn khử mùi là sản phẩm không hề xa lạ với những người đã trưởng thành, nhưng với tuổi dậy thì lại là một khái niệm khá mới. Nhiều bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn không biết có nên cho con mình sử dụng lăn nách hay không? Và phải làm sao để lựa chọn lăn nách cho tuổi dậy thì đảm bảo khử mùi tốt và an toàn cho làn da của trẻ? Hãy cùng các chuyên gia của Manage Your Skin tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Cách lựa chọn và cách sử dụng lăn nách cho tuổi dậy thì
Cách lựa chọn và cách sử dụng lăn nách cho tuổi dậy thì

1. Trẻ ở tuổi dậy thì có nên dùng lăn nách không?

Theo các chuyên gia, trẻ hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm lăn nách cho tuổi dậy thì chính hãng, chứa thành phần dịu nhẹ để khử mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay.

Khi đến tuổi dậy thì, cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi, nội tiết tố và hormone sinh dục trong cơ thể gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt là tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động mạnh hơn, đổ nhiều mồ hôi hơn bình thường, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, sinh sôi phát triển, tạo ra các axit béo không no từ đó xuất hiện mùi hôi khó chịu. Mùi hôi nách tuổi dậy thì khiến cho các bé có tâm lý sợ sệt, lo âu, xấu hổ, ngại tiếp xúc với bạn bè và mọi người xung quanh.

Bạn có biết rằng hôi nách ở mức độ nhẹ hay nặng đều khó có thể tự khỏi. Tuy nhiên nếu được phát hiện và có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ giúp nhanh chóng đẩy lùi mùi hôi khó chịu, giúp các bé lấy lại sự tự tin, vui vẻ vốn có.

CLICK NGAY >>> Nguyên nhân và cách khắc phục khi bị hôi nách ở tuổi dậy thì

Hôi nách khiến trẻ dậy thì buồn bã, thiếu tự tin
Hôi nách khiến trẻ dậy thì buồn bã, thiếu tự tin

2. Những tiêu chí lựa chọn lăn nách cho tuổi dậy thì?

Lăn khử mùi cho nam nào phù hợp với trẻ trong độ tuổi dậy thì? Hãy cùng các chuyên gia của Manage Your Skin điểm danh những tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi cho trẻ dậy thì đảm bảo hiệu quả khử mùi tốt – an toàn và tiện dụng nhé:

2.1. Chọn lăn nách từ thương hiệu uy tín

Lăn nách nói riêng và bất cứ sản phẩm nào dùng cho độ tuổi dậy thì cũng cần phải được tìm mua tại những địa chỉ uy tín, từ những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, đặc biệt nên ưu tiên những sản phẩm đã được review, phản hồi tích cực từ những người đã dùng trước đó.

Khi sử dụng các loại lăn nách này, phụ huynh và trẻ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Bởi những sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, với bảng thành phần chọn lọc, sản xuất theo quy trình hiện đại, đã được kiểm định chứng nhận và cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền.

2.2. Chứa thành phần thiên nhiên dịu nhẹ

Làn da ở lứa tuổi dậy thì khá nhạy cảm, bởi vậy khi mua lăn nách cho tuổi dậy thì, các bậc phụ huynh nên ưu tiên những sản phẩm chứa bảng thành phần dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Đặc biệt nên tránh các loại lăn nách chứa cồn, paraben, hương liệu, các chất bảo quản…để hạn chế gây kích ứng, mẩn ngứa, khô nóng, thâm sạm và ố vàng nách áo.

Chọn lăn nách cho tuổi dậy thì không chứa paraben
Chọn lăn nách cho tuổi dậy thì không chứa paraben

2.3. Đạt hiệu quả ngăn mùi hiệu quả

Lăn nách cho tuổi dậy thì được coi là tốt nhất khi đáp ứng đủ các tiêu chí là:

  • Che dấu mùi hiệu quả: các loại lăn nách hiện đang phân phối trên thị trường thường có hiệu quả khử mùi khoảng 4h, 8h, 12h, 24h, 48h, 72h hoặc lâu hơn thế nữa. Nên tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người để lựa chọn lăn khử mùi phù hợp nhất.
  • Diệt khuẩn, ngăn mồ hôi tốt: nguyên nhân gây hôi nách ở tuổi dậy thì là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ. Vì vậy để ngăn mùi hôi nách ở tuổi dậy thì, bạn cần lựa chọn lăn khử mùi dành cho tuổi dậy thì có chứa các thành phần giúp kiềm mồ hôi, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi giúp vùng nách khô thoáng, không còn mùi hôi khó chịu.

3. Hướng dẫn cách sử dụng lăn nách cho tuổi dậy thì

Sau khi đã lựa chọn lăn nách phù hợp với tuổi dậy thì, các bậc phụ huynh cần hướng dẫn các bé sử dụng đúng cách. Cụ thể:

3.1. Tắm rửa sạch sẽ trước khi dùng lăn nách

Để phát huy hiệu quả giảm mồ hôi – khử mùi hôi nách tốt nhất thì trẻ dậy thì cần phẩm tắm rửa, vệ sinh vùng nách sạch sẽ, sau đó dùng khăn mềm thấm khô nước trên da trước khi dùng lăn nách.

Bởi nếu vùng nách không được vệ sinh sạch sẽ, vẫn còn ẩm ướt, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, khiến mùi hôi ngày càng nồng đậm, thậm chí còn gây thâm da và vàng nách áo.

Tắm rửa sạch sẽ trước khi dùng lăn nách cho tuổi dậy thì
Tắm rửa sạch sẽ trước khi dùng lăn nách cho tuổi dậy thì

3.2. Lắc đều và dùng lăn nách với lượng vừa đủ

Trước khi dùng lăn nách, nên lắc đều chai để các hoạt chất hòa quyện vào nhau, tăng hiệu quả khử mùi – giảm mồ hôi.

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, trẻ dậy thì chỉ nên dùng lăn khử mùi từ 1-2 lần/ngày, mỗi lần nên cách nhau vài giờ. Việc lạm dụng dùng quá nhiều, sẽ khiến các hoạt chất bị dư thừa, tồn đọng lại trên da gây bít tắc lỗ chân lông và khiến vùng nách áo bị ố vàng.

3.3. Nên đổi lăn nách mới sau vài tháng sử dụng

Bạn có biết rằng vi khuẩn từ tuyến mồ hôi dưới cánh tay có thể tự kháng được các họat chất diệt khuẩn từ lăn khử mùi. Do đó sau một vài tháng sử dụng lăn nách cho tuổi dậy thì bạn nên đổi sang sản phẩm của hãng khác để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhé.

Tuy nhiên nếu sau vài tháng sử dụng lăn nách, bạn vẫn thấy có tác dụng tốt thì cũng không bắt buộc phải đổi sang hãng khác và có thể tiếp tục sử dụng nhé.

XEM THÊM >>> Những cách khử mùi hôi nách cho nam hiệu quả nhất

4. Mild Anti – Perspirant – lăn nách dành cho nam tốt nhất hiện nay 

Lăn khử mùi dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti - Perspirant
Lăn khử mùi dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant

Hiện nay trên thị trường đã có không ít các loại lăn nách cho tuổi dậy thì, trong đó không thể không nhắc đến Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant.

Đây là lăn nách dành riêng cho nam giới được nghiên cứu sản xuất bởi Dr Spiller – thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu của Đức, đã cho ra mắt hơn 150 sản phẩm và phân phối rộng rãi tại hơn 50 quốc gia thế giới.

Các chuyên gia của Dr Spiller đã nghiên cứu kỹ càng và chọn lọc ra những thành phần “cực đỉnh” để sản xuất ra Mild Anti – Perspirant, bao gồm sự kết hợp hoàn hảo của hợp chất glycamon (lúa mì einkorn, rễ cam thảo, cây xương rồng Nopal), muối khoáng, chất kìm khuẩn bakteriostatikum đã được chứng nhận an toàn cho vùng da nhạy cảm ở tuổi dậy thì.

Được chứng nhận là lăn trị hôi nách tốt nhất dành cho nam giới, Mild Anti – Perspirant mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Hút sạch bã nhờn ứ đọng trong lỗ chân lông, điều tiết hoạt động của bã nhờn, giảm mồ hôi hiệu quả giúp vùng da dưới nách luôn được khô thoáng.
  • Kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, từ đó hạn chế mùi hôi khó chịu, giữ cho cơ thể luôn được thơm mát suốt cả ngày.
  • Tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu da rõ rệt, đồng thời còn giúp tăng cường hệ thống phòng vệ của da, trì hoãn lão hóa, tăng cường độ săn chắc, đàn hồi.

Lăn nách dành cho tuổi dậy thì Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant thiết kế nhỏ nhắn giúp các bé thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết. Đầu lăn nhỏ gọn giúp trẻ dậy thì sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi nhất.

CLICK NGAY >>> Thông tin chi tiết về lăn nách cho tuổi dậy thì Mild Anti – Perspirant TẠI ĐÂY

Milk Anti Perspirant giải quyết mùi hôi nách tuổi dậy thì
Milk Anti Perspirant giải quyết mùi hôi nách tuổi dậy thì

Như vậy các chuyên gia của mỹ phẩm nam Manage Your Skin vừa bật mí những thông tin liên quan đến lăn nách cho tuổi dậy thì: về cách lựa chọn, cách sử dụng để đạt hiệu quả khử mùi – giảm mồ hôi tốt nhất. Hãy kiên trì sử dụng Mild Anti – Perspirant mỗi ngày để thổi bay nỗi ám ảnh mang tên hôi nách tuổi dậy thì nhé!