Tiêu chí lựa chọn lăn nách trắng da tốt nhất cho nam

Ngày 15/01/2024 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Vùng nách đổ nhiều mồ hôi, tỏa mùi hương khó chịu, da sần sùi, thâm sạm, không đều màu,…khiến cho cánh mày râu mất đi sự tự tin về bản thân, không dám đến gần người khác, gây cản trở cho các mối quan hệ trong chuyện tình cảm, công việc, cuộc sống. Giải pháp hữu hiệu nhất lúc này là sử dụng lăn nách trắng da để khử mùi, đồng thời giảm thâm dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay. 

Tiêu chí lựa chọn lăn nách trắng da tốt nhất cho nam
Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi làm trắng da tốt nhất cho nam

1. Tại sao nên sử dụng lăn nách trắng da?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vùng da dưới cánh tay bị thâm sạm. Cụ thể:

  • Thường xuyên mặc áo quá chật hay còn ẩm ướt, không vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây mùi hôi và khiến da bị thâm sạm. 
  • Thói quen dùng dao cạo và nhíp để nhổ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông bị giãn nở, lông mọc dày và cứng hơn, khiến bề mặt da bị tổn thương, không còn mịn màng nữa mà trở nên thâm sạm xấu xí. 
  • Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể do uống thuốc, do bệnh lý nền,…cũng là nguyên nhân khiến vùng nách bị tối màu hơn bình thường. 

Chắc hẳn sẽ chẳng có ai cảm thấy thoải mái khi vùng da dưới nách bị thâm sạm, đổ nhiều mồ hôi, có mùi khó chịu. Gặp phải tình trạng này cánh mày râu sẽ chẳng còn thoải mái khi mặc những chiếc áo sát nách hay cởi trần nữa, mà sẽ luôn tự ti, e ngại khi phải xuất hiện trước đám đông. 

Lúc này sự xuất hiện của lăn nách trắng da sẽ là “vị cứu tinh” dành cho các quý ông. Sản phẩm vừa có tác dụng khử mùi hôi khó chịu, vừa giúp giảm thâm sạm, nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay trắng mịn, khỏe đẹp, giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ, sự tự tin vốn có. 

XEM THÊM >>> Nguyên nhân bị hôi nách? Cách khắc phục hiệu quả nhất

Nguyên nhân khiến vùng nách bị quầng thâm
Nguyên nhân khiến vùng nách bị quầng thâm

2. Tiêu chí lựa chọn lăn nách trắng da

Hiện nay trên thị trường có không ít những sản phẩm lăn khử mùi trắng da dành cho nam. Vậy cánh mày râu phải làm sao để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng các chuyên gia của Manage Your Skin điểm qua những tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi dưỡng trắng da tốt nhất dành cho nam giới nhé:

2.1. Chọn từ thương hiệu uy tín

Khi chọn mua lăn nách trắng da nói riêng và hay bất cứ một loại mỹ phẩm nào đó, bạn cũng nên lựa chọn từ những thương hiệu có uy tín, có tên tuổi trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Những sản phẩm này thường sẽ được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, sản xuất theo quy trình hiện đại, với các thành phần được chọn lọc kỹ càng, được kiểm định, chứng nhận và cấp phép lưu hành trên thị trường. Sử dụng những loại lăn nách làm trắng nách này vừa đạt hiệu quả cao trong việc khử mùi, lại không gây nên những tác dụng phụ không đáng có như thâm nám, ngứa ngáy, ố vàng nách áo…

2.2. Chứa thành phần khử mùi và dưỡng trắng

Lăn nách trắng da tốt nhất cần đảm bảo đáp ứng đủ cả 2 tiêu chí là vừa giúp khử mùi vừa giúp mờ thâm sạm, dưỡng da trắng mịn. Bởi vậy, khi lựa chọn lăn khử mùi làm sáng da, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chứa các thành phần:

  • Thành phần ức chế mồ hôi – khử mùi vùng nách: ưu tiên lựa chọn lăn nách có chứa muối nhôm chlorohydrate, muối nhôm clorua, hợp chất muối nhôm zirconium để kiểm soát hoạt động của tuyến mồ hôi, hạn chế tiết mùi hôi khó chịu. Đồng thời hoạt chất BHA giúp làm sạch sâu giúp làm thoáng lỗ chân lông, kháng viêm và ngăn chặn mùi hôi khó chịu. Lăn nách chứa một số hoạt chất như isopropyl metyl phenol hoặc clorua benzalkonium sẽ giúp ức chế vi khuẩn gây mùi, khử mùi hiệu quả. 
  • Lăn nách trắng da có chứa thành phần dưỡng trắng: ưu tiên lựa chọn các loại lăn nách có chứa các hoạt chất như glutathione, niacinamide, glycerin, HA,…để giúp ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, giảm thâm, nâng tone, làm sáng da. 

Đặc biệt khi tìm mua lăn khử mùi sáng da các quý ông nên tránh lựa chọn những sản phẩm có chứa những hoạt chất gây hại như cồn, paraben, hương liệu, hóa chất độc hại,…để tránh tình trạng da bị dị ứng, sưng đỏ, ngứa rát,…

CLICK NGAY >>> Hôi nách tuổi dậy thì: nguyên nhân và cách giải quyết

Lựa chọn lăn nách chứa glutathione để dưỡng sáng da vùng nách
Lựa chọn lăn nách chứa glutathione để dưỡng sáng da vùng nách

2.3. Chú trọng mùi hương nam tính

Lăn nách cho nam thường được chia thành 2 loại là có mùi và không mùi, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. 

Nếu các quý ông lựa chọn lăn nách có mùi thì nên ưu tiên mùi hương dịu nhẹ, nam tính, không nồng gắt, đảm bảo không mang lại cảm giác khó chịu cho những người xung quanh và không làm át đi mùi hương nước hoa (nếu có). Còn những loại lăn nách trắng da không mùi thường được khuyên dùng cho các quý ông bị dị ứng với mùi hương. 

3. Hướng dẫn cách sử dụng lăn nách trắng da

Sử dụng lăn nách như thế nào để mang lại hiệu quả giảm mồ hôi, khử mùi, làm trắng da hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo những tips dùng lăn nách hiệu quả nhất được các chuyên gia Manage Your Skin chia sẻ sau đây nhé:

  • Tắm rửa, vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ, sau đó dùng khăn mềm thấm khô nước rồi mới dùng lăn nách trắng da để lăn đều lên da, đợi da khô rồi mới mặc quần áo. 
  • Tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay mỗi tuần 1-2 lần để làm sạch sâu, loại bỏ tế bào già sừng khiến da bị thâm sạm, xỉn màu. 
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng lăn khử mùi trắng da là vào buổi tối trước khi đi ngủ, lúc này cơ thể tiết ít mồ hôi hơn, các hoạt chất dễ thẩm thấu và phát huy công dụng tối ưu hơn. 
  • Không lạm dụng dùng lăn nách quá nhiều, mỗi lần chỉ dùng một lượng vừa phải, ngày dùng 2 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 4 tiếng.
  • Không sử dụng lăn nách trắng da cho những da có vết thương hở, bị viêm nang lông.  

Mild Anti – Perspirant – lăn nách trắng da dành riêng cho nam giới

Lăn khử mùi trắng da nào tốt? Hiện nay trên thị trường có không ít các loại lăn nách dành cho nam, trong đó không thể không nhắc đến Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant thuộc bộ mỹ phẩm dành cho nam của thương hiệu Dr Spiller – Đức. 

Bảng thành phần của lăn trắng nách Mild Anti – Perspirant đã được các chuyên gia của Dr Spiller nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng, bao gồm hợp chất glycamon (rễ cam thảo, cây xương rồng nopal, lúa mì einkorn), muối khoáng và chất kìm khuẩn bakteriostatikum. Lăn khử mùi làm trắng nách Mild Anti – Perspirant đã được kiểm định chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, không gây tác dụng phụ có hại cho vùng da ở nách. 

Lăn nách dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti - Perspirant
Lăn nách dành cho nam Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant

Manage Your Skin Mild Anti – Perspirant đem đến cho cánh mày râu đa tác dụng, vừa giảm tiết mồ hôi, vừa khử mùi, vừa dưỡng trắng da. Cụ thể:

Lăn nách trắng da Mild Anti – Perspirant giúp ngăn tiết mồ hôi, giảm mồ hôi nách:

  • Muối khoáng: làm co các lỗ chân lông, hút sạch bã nhờn còn ứ đọng, từ đó giúp giảm mồ hôi và giảm mùi hôi vùng nách. 
  • Bakteriostatikum: kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu, giúp vùng nách thơm mát cả ngày. 
  • Hợp chất glycamon: tăng khả năng phòng vệ của da, giúp cho chất chống mồ hôi trở lên lý tưởng với cả làn da nhạy cảm, lưu mùi hương nam tính dễ chịu, đồng thời giúp điều tiết hoạt động của bã nhờn, giúp giảm tiết mồ hôi cho vùng nách luôn được khô thoáng. 

– Mild Anti – Perspirant tăng cường hoạt chất làm sáng cho vùng da dưới cánh tay:

  • Hợp chất glycamon: chứa glutathione peptide từ lúa mì einkorn có hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố, giảm tình trạng thâm và xỉn màu, dưỡng sáng vùng da dưới nách. 

– Lăn nách trắng da Mild Anti – Perspirant tăng cường hoạt chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng vùng nách luôn khỏe đẹp:

  • Dẫn xuất glycyrrhizin (rễ cam thảo) trong hợp chất glycamon giúp ức chế viêm, làm dịu kích ứng. 
  • Hợp chất glycamon chứa cây xương rồng Nopal giúp tăng cường cấp ẩm sâu cho da, làm dịu tức thì, bảo vệ da, chống lại quá trình stress oxy hóa. 
  • Glutathione peptide trong lúa mì einkorn: tăng cường chức năng phòng vệ của da, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi, trì hoãn những dấu hiệu lão hóa ở vùng da dưới cánh tay. 

CLICK NGAY >>> Lăn nách trắng da dành cho nam Mild Anti-Perspirant

Mild Anti-Perspirant khử mùi hôi, điều tiết mồ hôi, dưỡng sáng vùng nách
Mild Anti-Perspirant khử mùi hôi, điều tiết mồ hôi, dưỡng sáng vùng nách

Mong rằng với những thông tin mà các chuyên gia của Manage Your Skin vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các quý ông lựa chọn được lăn nách trắng da phù hợp nhất để giải quyết nỗi ám ảnh mang tên hôi nách – nách thâm sạm, để nhanh chóng lấy lại sự tự tin, phong độ, sức cuốn hút khó cưỡng mỗi khi xuất hiện trước đám đông!