Bí quyết chọn lăn trị hôi nách đúng chuẩn cho nam giới

Ngày 26/12/2023 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Mùi hôi tỏa ra từ vùng nách khiến cánh mày râu mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông, cản trở bạn hòa nhập với mọi người. Vậy phải làm sao để thổi bay mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay. Phương pháp hữu hiệu nhất là sử dụng lăn trị hôi nách? Vậy phải lựa chọn và sử dụng lăn nách như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu? Đâu là lăn khử mùi hôi nách tốt nhất cho cánh mày râu? Tất cả sẽ được các chuyên gia của Manage Your Skin chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bí quyết chọn lăn trị hôi nách đúng chuẩn cho cánh mày râu
Bí quyết chọn lăn nách trị mồ hôi đúng chuẩn cho cánh mày râu

1. Lăn trị hôi nách là gì?

Lăn nách là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho vùng da dưới cánh tay, mang đến tác dụng giảm mồ hôi, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, ngăn mùi hôi khó chịu ở vùng nách.

Lăn trị hôi nách được thiết kế riêng biệt cho nam và nữ, thường gồm 2 loại là:

  • Lăn khử mùi nam có mùi: được thiết kế để sử dụng hàng ngày, giúp ngăn ngừa mùi hôi nách ngay tức thì, lưu hương khoảng vài tiếng.
  • Lăn khử mùi không mùi: có khả năng ngăn ngừa mùi hôi nách trong khoảng 2-3 ngày, có ưu điểm là không làm ảnh hưởng đến mùi nước hoa.

2. Tiêu chí lựa chọn lăn nách ngăn mồ hôi tốt nhất

Sử dụng lăn trị hôi nách được xem là một trong những cách hữu hiệu nhất để kiểm soát mồ hôi, ngăn mùi hôi khó chịu. Vậy phải làm thế nào để có thể lựa chọn được lăn khử mùi ngăn tiết mồ hôi cho nam tốt nhất, phù hợp nhất? Hãy cùng các chuyên gia của Manage Your Skin điểm qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây:

Những tiêu chí lựa chọn lăn trị hôi nách dành cho nam giới
Những tiêu chí lựa chọn lăn trị hôi nách dành cho nam giới

2.1. Chọn lăn khử mùi phù hợp với tình trạng cơ thể

Khi tìm mua lăn nách ngăn mồ hôi nam, bạn cần quan sát đánh giá tình trạng mà cơ thể đang gặp phải. Cụ thể:

  • Nếu chỉ có mùi hôi khó chịu: nên lựa chọn lăn khử mùi chứa chất kháng khuẩn, chất khử mùi như cồn, hương liệu.
  • Vùng nách đổ nhiều mồ hôi: ưu tiên lựa chọn lăn nách chứa các chất chống mồ hôi như muối nhôm để ngăn tiết mồ hôi tối ưu.
  • Nách tiết nhiều mồ hôi và tỏa mùi khó chịu: nên chọn sử dụng lăn nách giảm tiết mồ hôi có chứa thành phần kháng khuẩn, hoạt chất khử mùi và chất kháng mồ hôi.

2.2. Lăn khử mùi chứa thành phần dịu nhẹ, an toàn

Nên ưu tiên lựa chọn lăn trị hôi nách có chứa thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn, không paraben, không hương liệu, không hóa chất độc hại để đảm bảo không gây ngứa, không làm tổn thương da.

Tốt nhất nên chọn lựa những sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên như vitamin B5, trà xanh, tinh chất chanh, tinh dầu hoa cúc, hương thảo, oải hương, cỏ xạ hương…

CLICK NGAY >>> Tất tần tật những thông tin về mùi hôi nách ở nam giới

Lựa chọn lăn nách chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ
Lựa chọn lăn nách chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ

2.3. Kết cấu của lăn khử mùi

Các thương hiệu có tên tuổi hiện đã cho ra mắt rất nhiều các loại lăn trị hôi nách, với kết cấu khác nhau, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể:

  • Lăn khử mùi ngăn mồ hôi dạng nước: dễ dàng thẩm thấu vào da nhưng lại tạo cảm giác ẩm ướt ở vùng nách, sau 3-5 phút mới khô ráo hoàn toàn.
  • Lăn nách giảm mồ hôi dạng gel: thấm nhanh, không gây bết dính trên da, nhưng loại này ít phổ biến hơn so với dạng nước và dạng sáp.
  • Lăn khử mùi chống ra mồ hôi dạng sáp: kết cấu khá đặc, nhanh không nhưng có thể để lại vệt trắng trên da.
  • Lăn khử mùi giảm tiết mồ hôi dạng xịt: tiện lợi khi dùng nhưng lại gây lãng phí do có thể bay hơi ra ngoài môi trường.

2.4. Chọn lăn trị hôi nách từ thương hiệu uy tín

Lăn đặc trị hôi nách nói riêng hay bất cứ một sản phẩm nào đó có nguồn gốc từ thương hiệu uy tín có tên tuổi trên thị trường đều đã được nghiên cứu, sản xuất, kiểm định kỹ càng và đã được cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng.

Với lăn nách dành cho nam, bạn có thể lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu như Dr Spiller, Romano, Nivea, X Men,…

Chọn lăn nách trị hôi dành cho nam từ thương hiệu uy tín như Dr Spiller
Chọn lăn nách trị hôi dành cho nam từ thương hiệu uy tín như Dr Spiller

2.5. Hiệu quả của lăn khử mùi đặc trị hôi nách

Hiệu quả khử mùi là yếu tố vô cùng quan trọng mà cánh mày râu cần quan tâm khi tìm mua lăn trị hôi nách. Hiệu quả khử mùi chính là khoảng thời gian mà lăn nách có thể duy trì hiệu quả.

Tùy thuộc cơ địa, tình trạng mùi hôi, cường độ vận động khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sử dụng lăn khử mùi có hiệu quả trong 24h, 48h, 72h hoặc lâu hơn thế.

2.6. Chú trọng mùi hương của lăn trị hôi nách

Như vừa chia sẻ ở trên đây, trên thị trường đang có 2 loại lăn nách là có mùi và không có mùi. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Với nam giới, nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, nam tính để tăng thêm sức quyến rũ, cuốn hút trong mắt phái đẹp.

3. Hướng dẫn cách dùng lăn ngăn mồ hôi nách cho nam

Dùng lăn nách đúng chuẩn để giúp khử mùi hiệu quả
Dùng lăn nách đúng chuẩn để giúp khử mùi hiệu quả

Sau khi lựa chọn được lăn trị hôi nách phù hợp, điều bạn cần quan tâm tiếp theo là sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả khử mùi tốt nhất? Cụ thể:

  • Cần vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ, dùng khăn mềm thấm khô nước rồi mới dùng lăn khử mùi.
  • Chỉ dùng lăn nách trị hôi ngày 2 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 4 tiếng, không nên lạm dụng dùng quá nhiều sẽ khiến hoạt chất dư thừa, thấm vào áo gây vệt ố vàng.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng chai lăn trị hôi nách là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi lúc này lượng mồ hôi tiết ra ít hơn, các hoạt chất trong lăn nách dễ dàng khuếch tán vào các tuyến mồ hôi và phát huy hiệu quả tốt nhất.

XEM THÊM >>> Phải làm sao khi bị hôi nách ở tuổi dậy thì

Mild Anti-Perspirant – Lăn trị hôi nách tốt nhất cho nam giới

Đâu là lăn nách ngăn mồ hôi hiệu quả nhất dành cho nam giới? Bật mí với bạn đó chính là Mild Anti-Perspirant – lăn khử mùi trị hôi nách thuộc bộ mỹ phẩm dành cho nam Manage Your Skin của Dr Spiller. Đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại CHLB Đức, là thương hiệu đạt chuẩn mỹ phẩm sinh học đầu tiên trên thế giới do Liên minh Châu Âu chứng nhận vào năm 2012. Dr Spiller đã trải qua hơn 60 năm lịch sử, cho ra mắt hơn 150 sản phẩm chất lượng, được phân phối rộng rãi tại hơn 50 quốc gia và hơn 300 spa, phòng khám, thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam.

Lăn nách trị ra mồ hôi Mild Anti-Perspirant được ra đời sau thời gian dài nghiên cứu, sử dụng công thức độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, là sự kết hợp độc đáo của hợp chất glycamon (rễ cam thảo, lúa mì einkorn, cây xương rồng Nopal), muối khoáng, chất kìm khuẩn bakteriostatikum.

Lăn trị hôi nách dành cho nam giới Mild Anti-Perspirant
Lăn nách trị hôi dành cho nam giới Mild Anti-Perspirant

Thuộc top các loại lăn trị hôi nách tốt nhất hiện nay, Mild Anti-Perspirant mang đến những công dụng hữu ích như:

– Điều tiết hoạt động của tuyến mồ hôi, ngăn mùi hôi khó chịu, giúp cơ thể nam giới thơm mát cả ngày dài:

  • Hợp chất glycamon: điều tiết hoạt động của bã nhờn, giúp vùng nách luôn được khô thoáng, đồng thời giúp cho chất chống mồ hôi dịu nhẹ trở nên lý tưởng ngay cả với làn da nhạy cảm, giúp loại bỏ mùi hôi vùng nách, giúp cơ thể thơm mát.
  • Muối khoáng: ngăn tiết mồ hôi bằng cách làm co các lỗ chân lông, hút sạch bã nhờn ứ đọng, giảm mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay.
  • Bakteriostatikum: ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi, hạn chế hình thành mùi hôi vùng nách, giúp cơ thể lưu mùi hương nam tính trong cả ngài.

– Lăn trị hôi nách Mild Anti-Perspirant bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay luôn khỏe đẹp:

  • Chiết xuất từ rễ cây cam thảo trong hợp chất glycamon giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ, cân bằng làn da.
  • Cây xương rồng Nopal (hợp chất glycamon): cung cấp độ ẩm chuyên sâu, giúp vùng da dưới cánh tay luôn được ẩm mịn. Đồng thời còn giúp làm dịu da rõ rệt, bảo vệ da khỏi quá trình stress oxy hóa.
  • Lúa mì Einkorn: chứa glutathione peptide giúp trì hoãn quá trình lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, tăng cường hệ thống phòng vệ của da.
Nhũng lý do nên sử dụng lăn nách Manage Your Skin Mild Anti-Perspirant
Nhũng lý do nên sử dụng lăn nách Manage Your Skin Mild Anti-Perspirant

Lăn nách chống mồ hôi Manage Your Skin Mild Anti-Perspirant hiện đã được nhập khẩu về thị trường Việt Nam, được phân phối chính hãng tại Myphamdanhchonam với mức giá ưu đãi nhất. Cánh mày râu quan tâm và có nhu cầu đặt mua vui lòng liên hệ ngay tại:

4. Một số câu hỏi về lăn nách trị hôi

4.1. Dùng lăn khử mùi có hết hôi nách không?

Theo các chuyên gia, lăn trị hôi nách chỉ có tác dụng ức chế tạm thời mùi hôi trong một khoảng thời gian nhất định, ví dụ như 6h, 12h, 48h…chứ không thể trị hôi nách vĩnh viễn.

Để điều trị hôi nách tận gốc, bạn cần kiên trì thực hiện những thói quen tốt như vệ sinh vùng nách sạch sẽ, mặc áo rộng rãi, hạn chế thực phẩm có mùi nặng,…Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi. Nhưng phương pháp này khá tốn kém và cần phải thực hiện tại các phòng khám, bệnh viện uy tín. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thực hiện nhé.

Dùng lăn nách giúp khử mùi hôi khó chịu ở vùng cánh
Dùng lăn nách giúp khử mùi hôi khó chịu ở vùng cánh

4.2. Không hôi nách có nên dùng lăn khử mùi không? 

Không bị hôi nách có nên dùng lăn nách? Theo khuyến nghị của các chuyên gia, ngay cả khi không bị hôi nách bạn vẫn nên sử dụng lăn khử mùi để giảm tiết mồ hôi, giúp cơ thể luôn được thơm mát dễ chịu.

4.3. Dùng lăn trị hôi nách có gây thâm nách không?

Có một số rất ít trường hợp sử dụng lăn khử mùi và gặp tình trạng bị thâm đen vùng nách. Tình trạng này xuất hiện nguyên nhân do:

  • Lựa chọn sản phẩm không phù hợp: dùng lăn khử mùi có chứa cồn sẽ khiến tầng trung bì sản sinh nhiều melanin khiến da bị thâm, xỉn màu.
  • Sử dụng lăn trị hôi nách không đúng cách như dùng máy sấy làm khô da, dùng khi vừa tắm xong, khi da còn ẩm ướt,…sẽ khiến vùng nách bị quầng thâm.

Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn nách trị hôi nách phù hợp với tình trạng – cơ thể của mỗi người và sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về lăn trị hôi nách, về cách lựa chọn, cách sử dụng đúng chuẩn. Hãy tham khảo và chọn lựa một sản phẩm phù hợp với bản thân để giảm tiết mồ hôi – ngăn mùi khó chịu – lưu mùi hương nam tính cho phái mạnh sự tự tin, sức cuốn hút khó cưỡng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.