Trẻ hóa da nhờ kem dưỡng chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Ngày 08/11/2023 Đăng bởi : myphamdanhchonam

Lão hóa “ghé thăm” khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống. Phải làm gì để làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ tuổi thanh xuân lâu bền? Theo các chuyên gia, sử dụng kem dưỡng chống lão hóa hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác, phục hồi làn da rạng ngời sức sống của tuổi xuân thì. Vậy cánh mày râu nên chọn kem dưỡng như thế nào? Và đâu là kem chống lão hóa được tin dùng nhất hiện nay. Cùng các chuyên gia của Mỹ phẩm dành cho nam Manage Your Skin tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tất tần tật những thông tin về kem dưỡng chống lão hóa
Tất tần tật những thông tin về kem dưỡng chống lão hóa

1. Tầm quan trọng của kem dưỡng chống lão hóa đối với làn da

Bạn có biết rằng, khi bước sang tuổi 25 làn da sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: da khô hơn, thiếu độ săn chắc đàn hồi, xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ, chùng nhão,….Lão hóa da không hại cho sức khỏe nhưng lại khiến nhan sắc xuống dốc “không phanh”, khiến bạn già hơn tuổi, có tâm lý xấu hổ, mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Do vậy việc sử dụng kem dưỡng chống lão hóa là cực kỳ quan trọng để “:

  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như lỗ chân lông to, khô, sạm, xỉn màu, nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão,…
  • Bổ sung collagen, vitamin, dưỡng chất cần thiết để kích thích tăng sinh tế bào mới, thúc đẩy phục hồi tái tạo, củng cố cấu trúc nền cho làn da luôn được khỏe đẹp.
  • Tăng cường bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, vi khuẩn, gốc tự do gây hại cho làn da.

2. Phân loại các loại kem dưỡng chống lão hóa da

Kem chống lão hóa da mặt được phân thành 2 loại dùng cho ban ngày và ban đêm. Cụ thể:

2.1. Kem chống lão hóa da ban ngày

Là những sản phẩm được dùng để chống lão hóa da vào ban ngày. Những sản phẩm này ngoài tác dụng chống lão hóa còn được kết hợp thêm tác dụng chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

2.1. Kem chống lão hóa da ban đêm

Đây là những sản phẩm được dùng để chống lão hóa và được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài tác dụng làm chậm quá trình lão hóa thì các loại kem này thường được tích hợp thêm tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Kem dưỡng chống lão hóa gồm kem ngày và kem đêm
Kem dưỡng chống lão hóa gồm kem ngày và kem đêm

3. Bật mí cách chọn mỹ phẩm chống lão hóa da

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các loại kem dưỡng chống lão hóa da được nghiên cứu sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Phải làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chống lão hóa tốt nhất? Các chuyên gia của Manage Your Skin xin được chia sẻ những tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa “chuẩn khoa học” như sau:

3.1. Chọn kem dưỡng phù hợp với độ tuổi và tình trạng da

Quá trình lão hóa da diễn ra theo từng giai đoạn, từng độ tuổi. Vì vậy bạn cần căn cứ vào độ tuổi và tình trạng da để lựa chọn kem chống lão hóa với công dụng phù hợp. Cụ thể:

  • Ở độ tuổi trên 20: ưu tiên sản phẩm chống lão hóa kiêm chống nắng để vừa cung cấp dưỡng chất cho da tươi trẻ, lại vừa tăng cường bảo vệ da tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời – “thủ phạm” chính gây lão hóa da.
  • Ở độ tuổi trên 30: dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện. Vì vậy bạn cần ưu tiên các sản phẩm kem dưỡng có công dụng ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, tăng cường ẩm, làm sáng và se khít lỗ chân lông.
  • Ở độ tuổi trên 40: đây là lúc làn da thực sự “già đi”, các dấu hiệu lão hóa ngày càng hằn sâu. Lúc này bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đặc trị nếp nhăn, làm giảm chảy xệ, kích thích tăng sinh, thúc đẩy tái tạo phục hồi làn da.

3.2. Chọn kem dưỡng chứa thành phần “vàng” trong việc chống lão hóa da

Kem dưỡng có chứa những thành phần đặc trị chính là “chân ái” giúp đảo chiều lão hóa – kiến tạo thanh xuân. Kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay nên chứa một số các thành phần “vàng” giúp chống lão hóa, tái tạo da có thể kể đến là:

  • Vitamin A (retinol): chống oxy hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự do gây hại, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, kích thích tăng sinh giúp tế bào da khỏe mạnh.
  • Vitamin C: là hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp bảo vệ da khỏi gốc tự do và các tác nhân gây hại, đồng thời kích thích sản sinh collagen, kháng viêm, làm sáng cho làn da khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời.
  • AHA: đây là một nhóm các axit gốc nước tự nhiên, giúp kích thích tái tạo da, tăng sản sinh collagen mới, hỗ trợ giảm tình trạng da khô, thâm sạm, không đều màu…
  • Vitamin E: bảo vệ collagen khỏi quá trình oxy hóa, chống lại gốc tự do gây hại, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tăng cường dưỡng ẩm, đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương trên da.
  • Niacinamide: một dẫn xuất của vitamin B3, hoạt động như một chất chống oxy hóa, ức chế các gốc tự do gây hại, thúc đẩy tốc độ sửa chữa ADN, phục hồi da nhanh chóng.

Lưu ý: Nên tránh các loại kem dưỡng chống lão hóa chứa cồn, paraben hay silicon…. bởi sẽ khiến làn da dễ bị tổn thương, kích ứng.

CLICK NGAY >>> Những dấu hiệu lão hóa da và cách giải quyết nhanh chóng

Kem chống lão hóa nên chứa các hoạt chất vitamin A,C,E, ....
Kem chống lão hóa nên chứa các hoạt chất vitamin A,C,E, ….

3.3. Chọn kem chống lão hóa da đến từ thương hiệu uy tín

Kem dưỡng chống lão hóa da được nghiên cứu, sản xuất bởi những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn và được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. Những sản phẩm này đảm bảo an toàn cho da, mang lại hiệu quả chống lão hóa rõ rệt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng, store, website, sàn thương mại điện tử uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng.

4. Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng chống lão hóa da

Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần phải sử dụng đúng cách để phát huy tối ưu hiệu quả chống lão hóa – tái tạo làn da. Các chuyên gia Manage Your Skin xin được chia sẻ cách sử dụng kem chống lão hóa da mặt đạt hiệu quả tốt nhất như sau:

  • Sử dụng thường xuyên, đều đặn cả sáng và tối.
  • Cần vệ sinh, làm sạch da kỹ càng với sữa rửa mặt cho da lão hóa trước khi thoa kem dưỡng để tăng hiệu quả hấp thụ vào da.
  • Tạo thói quen sử dụng các sản phẩm chống lão hóa cho da từ sớm, lý tưởng nhất là từ 25 tuổi trở lên.
  • Ngoài chăm sóc da mặt, bạn cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa cho vùng da cổ, mắt,…nhé.
  • Chỉ thoa một lượng kem vừa đủ, tránh lạm dụng thoa lớp dày sẽ khiến da không thể hấp thụ hết, làm bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến hình thành mụn nhọt và nhiều vấn đề về da khác.
  • Đừng quên thoa kem chống nắng, che chắn kỹ càng để bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời nhé.
Dùng kem dưỡng đúng cách để đẩy lùi lão hóa cho da trẻ trung
Dùng kem dưỡng đúng cách để đẩy lùi lão hóa cho da trẻ trung

5. Níu giữ thanh xuân với kem dưỡng chống lão hóa Activating Age Repair Complex

Kem lão hóa nào tốt? Đứng đầu trong top các loại kem chống lão hóa được cánh mày râu tin dùng nhất hiện nay chính là Activating Age Repair Complex.

Đây là sản phẩm thuộc bộ mỹ phẩm dành cho nam Manage Your Skin được nghiên cứu sản xuất bởi các chuyên gia Dr Spiller – thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu của Đức, với hơn 60 năm lịch sử, phân phối tại hơn 50 quốc gia.

Kem dưỡng da mặt chống lão hóa Activating Age Repair Complex chứa công thức độc quyền, đã được cấp bằng sáng chế, với sự kết hợp độc đáo của các thành phần “siêu đỉnh” như hợp chất Glycamon (rễ cam thảo, lúa mì Einkorn, xương rồng Nopal); dầu Argan, ceramide II, Oligopeptide.

Kết cấu dạng kem với hàm lượng lipid 34%, Activating Age Repair Complex là kem dưỡng 24h, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, không gây nên tình trạng nhờn dính, bít tắc khó chịu.

Được xem là “chân ái” dành cho các quý ông sở hữu làn da lão hóa, kem dưỡng chống lão hóa da Activating Age Repair Complex mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Làm chậm tiến trình lão hóa cho làn da nam giới.
  • Xóa mờ những dấu hiệu lão hóa trên da như khô ráp, sạm, xỉn màu, nếp nhăn, chảy xệ….
  • Kích thích quá trình tổng hợp collagen, cải thiện kết cấu da, làm vững cấu trúc nền.
  • Chống viêm, làm dịu kích ứng rõ rệt.
  • Ngăn chặn tình trạng mất ẩm, tăng cường cấp ẩm, hoàn thiện quá trình trẻ hóa làn da.
  • Tăng cường chức năng phòng vệ của da trước những nguyên nhân gây lão hóa da từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết,…

Hướng dẫn sử dụng kem trị lão hóa da Manage Your Skin Activating Age Repair Complex: Dùng ngày 2 lần sáng và tối, sau bước làm sạch và thoa serum.

Kem chống lão hóa Manage Your Skin Activating Age Repair Complex
Kem chống lão hóa Manage Your Skin Activating Age Repair Complex

Kem dưỡng chống lão hóa da Activating Age Repair Complex hiện đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng đặt mua và hưởng mức giá ưu đãi nhất tại:

Liên hệ hotline 0977 856 446 để được tư vấn, giải đáp mọi vấn đề liên quan đến kem chống lão hóa Manage Your Skin Activating Age Repair Complex.

Kem dưỡng chống lão hóa là giải pháp tối ưu để giải quyết nỗi ám ảnh mang tên “lão hóa da”. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp, sử dụng đúng cách để nhanh chóng “tạm biệt” dấu vết tuổi tác, sở hữu làn da khỏe đẹp rạng ngời bạn nhé. Và cũng đừng quên tham khảo và lựa chọn sử dụng bộ sản phẩm chống lão hóa của Manage Your Skin nhé.