Giải thưởng “European Health & Spa Award”

Ngày 09/02/2023 Đăng bởi : adminraothue

European Health & Spa Award là giải thưởng được cơ quan Y tế & sức khỏe Châu Âu bình chọn và đề cử các sản phẩm và trị liệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ không chỉ cho các thương hiệu mỹ phẩm của Châu Âu mà còn có sự góp mặt đáng kể của các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Chính vì vậy European Health & Spa Award được ví như là giải thưởng OSCAR của điện ảnh về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thẩm mỹ.

Năm 2010, dòng sản phẩm dành cho nam giới Manage Your Skin của thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Biocosmetic đã vinh dự nhận được giải thưởng European Health & Spa Award.

Giải thương "European Healthu & Spa Award" cho thương hiệu Manage Your Skin

Giải thương “European Healthu & Spa Award” cho thương hiệu Manage Your Skin

Manage Your Skin là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới, đầy đủ nhất từ Đầu đến Chân (Head – To – Toe) bao gồm từ sữa tắm, dưỡng thể, khử mùi, nước hoa cho đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp. Nhờ đó, cánh mày râu sẽ có cơ hội được lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da tại nhà và đặc biệt hơn sẽ có cơ hội được tận hưởng các trị liệu chăm sóc da chuyên sâu thiết kế chuyên biệt dành cho phái mạnh dựa trên cơ sở nghiên cứu cấu trúc đặc thù của làn da nam giới. Đây cũng chính là cơ sở thuyết phục hồi đồng bình chọn khó tính của European Health & Spa Award.

Giải thưởng European Health & Spa Award chính là sự ghi nhận và nguồn cổ vũ to lớn dành cho Manage Your Skin nói riêng và Dr Spiller Biocosmetic nói chung trong hành trình chăm sóc sắc đẹp cho cánh mày râu.